วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

Beauty Bursts – Soft Chews – Fruit punch Collagen /60 Soft Chew ( Neocell )

Beauty Bursts – Soft Chews – Chocolate Mint Collagen /60 Soft Chew (Neocell )

ราคา 850 บาท

คอลลาเจนแบบขนมเคี้ยว ที่มีองค์ประกอบของกรด Hyaluronic และ วิตามินซี ได้รับรางวัลชนะเลิศจากนิตยสารชั้นนำของอเมริกา ต่อต้านริ้วรอย บำรุงผิวพรรณ เล็บ ผม เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวและดวงตา



ติดต่อเรา 088-2908210 คุณกุ๊กไก่

-คอลลาเจนรูปแบบที่ทานง่าย รสชาดอร่อย ด้วยคุณสมบัติจากคอลลาเจนคุณภาพคับแก้วจาก Neocell มีส่วนผสมที่สำคัญอย่าง  Hyaluronic acid และ วิตามินซี เหมาะอย่างมากในการดูแลเรื่องผิวพรรณและริ้วรอยต่างๆที่ไม่พึงประสงค์ รับรางวัลชนะเลิศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากแมกกาซีนสุขภาพชั้นนำจากอเมริกา

2013-  “Best of Natural Beauty” Better  Nutrition Magazine

2013- “Best Beauty Supplement” Delicious Living  Magazine


ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ คอลลาเจน ( Collagen )

คอลลาเจน (Collagen) มีรากศัพท์มาจากภาษากรีกคือ Kolla แปลว่า “กาว” เพราะเป็นโมเลกุลของโปรตีนที่มี Polypeptide 3 สายประกอบกันเป็นเกลียวเส้นใย มีหน้าที่สำคัญในการเชื่อมและยึดจับเซลล์เนื้อเยื่อเข้าด้วยกัน เช่น เส้นเอ็น ข้อต่อกระดูกต่างๆ รวมถึงช่วยเสริมการสร้างเนื้อเยื่อและเส้นเลือด สามารถพบได้ทั่วไปในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม โดยมีปริมาณถึงร้อยละ 33 ของโปรตีนทั้งหมดในร่างกาย ผิวหนังเราทั้งทำหน้าที่เป็นเกราะกำบังร่างกายต้องสัมผัสกับแดดจ้าฝุ่นควัน พิษ ต่างๆ นาๆ ไม่เว้นแต่ละวัน อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวพรรณแห้งเหี่ยว หยาบกระด้าง และเกิดริ้วรอย นอกจากนี้พฤติกรรมการดำเนินชีวิตบางอย่าง เช่น นอนดึกสูบบุหรี่ ดื่มกาแฟ ฯลฯ ยังเป็นตัวการสำคัญที่คอยเร่งให้ผิวพรรณที่เคยเปล่งปลั่งต้องเสื่อมสภาพก่อน เวลาและวัยอันควรปัจจัยสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่มีผลต่อการเหี่ยวย่นของผิวพรรณ ก็คือ คอลลาเจน (Collagen) ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีอยู่ทั่วไปในร่างกายในปริมาณร้อยละ 6 ของน้ำหนักตัว หรือประมาณ 1 ใน 3 ของโปรตีนทั้งหมดที่มีในร่างกายโดยจะอยู่ภายใต้ผิวหนังชั้นหนังแท้ (Dermis) ซึ่งจะประกอบด้วยคอลลาเจนถึง 75%
Collagen เป็นโปรตีนธรรมชาติในร่างกาย มีสารสำคัญ 2 ชนิด คือ proteoglycan และ glycosamionglycans จัดเป็นโปรตีนเนื้อเยื่อเส้นใยชนิดหนึ่งที่มีความยืดหยุ่น เรียกว่า elastic fiber ซึ่งประกอบไปด้วย amino acid หลายชนิด ที่สำคัญ ได้แก่ glycene prolene และ hydroxyprolene ที่มีความสำคัญยิ่งต่ออวัยวะต่างๆ ในร่างกายมากมาย เช่น กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูก กระดูกอ่อน ข้อ เหงือก ฟัน ตา หลอดเลือด ผิวหนัง เนื้อเยื่อที่เกี่ยวกับการยึดเหนี่ยว (ligaments) เส้นผม เล็บ ตลอดจนผนังหลอดเลือด จึงทำให้มีบางคนเรียก คอลลาเจน (collagen) ว่า “กาวแห่งชีวิต” เพราะทำหน้าที่เชื่อมเซลล์และอวัยวะต่างๆ ในร่างกายเข้าด้วยกันรวมทั้งปกป้องอวัยวะภายในร่างกายให้อยู่ด้วยกันในผิว หนังชั้นหนังแท้ นอกจากนี้ คอลลาเจน (collagen) ยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างความเรียบตึงของผิวหนังทำให้ผิวแข็งแรงและเรียบ เนียน โดยจะทำหน้าที่คู่กับโปรตีนที่สำคัญอีกชนิดหนึ่งคือ อีลาสติน (Elastin) ซึ่งช่วยสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวและทำให้ผิวไม่มีริ้วรอย ดังนั้นในปัจจุบันเราจึงมักจะพบเห็นหรือได้ยินการกล่าวถึง คอลลาเจน (collagen) กันอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะในแวดวงความสวยความงาม
การสังเคราะห์คอลลาเจนเกิดในชั้นผิวหนังแท้ (Dermis) ซึ่งมีเซลล์ชื่อไฟโบรบลาสท์(Fibroblast) กระจายอยู่ทั่วและทำหน้าที่ผลิตสารสำคัญต่อผิว 3 ชนิดคือ 1.คอลลาเจน (Collagen) ช่วยให้ผิวตึง กระชับ
2.อิลาสติน (Elastin) ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น และ
3.กรดไฮยาลูโรนิค (Hyaluronic Acid) ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เอิบอิ่ม โดยรวมแล้วในชั้นผิวหนังแท้จะมีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบมากที่สุดถึง 75% เลยทีเดียว
Collagen มีกี่แบบ ในปัจจุบันแบ่งคอลลาเจนออกเป็น 29 รูปแบบ แต่มากกว่า 90% ของคอลลาเจนใน ร่างกายจะมีอยู่ใน 4 รูปแบบต่อไปนี้ ในวัยเด็กเราจะมีคอลลาเจน Type III มากที่สุด ผิวของเด็กจึงดูนุ่มเนียน เต่งตึงสะดุดตากว่าวัยไหนๆ แต่เมื่อเราโตขึ้นคอลลาเจน Type I ก็จะถูกสังเคราะห์ขึ้นมาแทนที่ จนกระทั่งอายุ 25 ปีขึ้นไป คอลลาเจนในร่างกายจะเริ่มเสื่อมสภาพลงเรื่อยๆ โดยลดลงในอัตรา 1.5% ต่อปี เมื่อมีการสูญเสียคอลลาเจนมากกว่าการผลิตขึ้นใหม่ ผิวหนังจึงขาดความกระชับตึงและยุบตัวลงมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นสาเหตุของริ้วรอยและผิวพรรณแห้งกร้านตามมา นอกจากการเสื่อมสลายไป ตามธรรมชาติแล้ว ยังมีอีกหลายปัจจัยที่กระตุ้นให้คอลลาเจนเสื่อมเร็วขึ้น เช่น รังสียูวีจากแสงแดด บุหรี่ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สารปนเปื้อนในอาหาร อนุมูลอิสระ และการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน เป็นต้น

Collagen กับสุขภาพ

เนื่องจาก คอลลาเจน เป็นส่วนประกอบของกระดูก เอ็น และเนื้อเยื่อ ที่ทำหน้าที่ยึดเหนี่ยว ส่วนต่างๆ ในร่างกาย นักวิจัยจึงเชื่อว่าการที่ร่างกายมีคอลลาเจน อย่างเพียงพอจะช่วยลดอาการของโรคข้อต่ออักเสบ รวมถึงช่วยป้องกันไม่ให้เกิดโรคดังกล่าวได้โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในภาวะเสี่ยง เช่น นักกีฬาที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายหนักๆ เป็นต้น ทั้งนี้การรับประทานคอลลาเจนอาจเรียกได้ว่าแทบไม่ต่างกับการรับประทานอาหาร ประเภทโปรตีน แต่เนื่องจากร่างกายคนเรามีปัจจัยแตกต่างกัน เช่น เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายจะดูดซึมสารอาหารไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้น้อยลง หรือไลฟ์สไตล์เร่งรีบที่ทำให้คนเรามีความเครียดสูง ต้องเผชิญกับมลพิษรอบตัว ไม่มีเวลารับประทานอาหารครบ 5 หมู่ ฯลฯ ก็ล้วนทำให้ร่างกายมีคอลลาเจนไม่เพียงพอกับความต้องการได้ทั้งสิ้น การรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อทดแทนในส่วนที่ขาดจึงได้รับความนิยม มากขึ้นในปัจจุบัน เพราะมีขั้นตอนการย่อยน้อยกว่าเนื้อสัตว์

Collagen กับผิวพรรณ 

นอกจากคอลลาเจนจะถูกนำมาใช้ในทางการแพทย์ เช่น ลดการอักเสบของผิวหนัง ใช้เป็นไหมละลายในการผ่าตัด ใช้เป็นสารบุร่องเหงือกและใช้เพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อแล้ว ในวงการผิวพรรณและความงามก็นำคอลลาเจนมาใช้เป็นส่วนประกอบอย่างแพร่หลายเช่น กัน อาทิ สกินแคร์ที่มีสารไมโครคอลลาเจน (Microcollagen) และวิตามินซีช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ไฟโบรบลาสท์ หรือการฉีดคอลลาเจนเข้าสู่ผิวโดยตรง (Collagen Replacement Therapy) ซึ่งทำให้ผิวเรียบตึงขึ้นได้ทันตา แต่ต้องฉีดซ้ำทุกๆ 6 เดือน และอาจมีผลข้างเคียงบางประการ เช่น เกิดตุ่มนูนเรื้อรังจากการฉีดในปริมาณมากเกินไป หรือเกิดอาการแพ้คอลลาเจนได้ จึงควรทดสอบการแพ้โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนฉีดเสมอ ส่วนในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวสวย นิยมใช้คอลลาเจน Type I ที่สกัดจากปลาทะเล (Bio-marine Collagen) เพราะมีโครงสร้างคล้ายคลึงกับคอลลาเจนในร่างกายมนุษย์มากที่สุด ซึ่งมักนำมาตัดพันธะเคมีด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ให้มีโมเลกุลเล็กลงและ ง่ายต่อการดูดซึม เรียกว่า ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน (Hydrolyzed Collagen) หรือคอลลาเจน ไฮโดรไลเสท (Collagen Hydrolysate) ถือเป็นทางหนึ่งที่ช่วยเสริมคอลลาเจนให้ผิวพรรณได้ง่ายขึ้น เพราะในช่วง 2-3 ชั่วโมงแรกของการหลับ ต่อมพิทูอิตารีในสมองจะหลั่งโกรว์ธ ฮอร์โมน (Growth Hormone) สู่กระแสเลือดเพื่อฟื้นฟูส่วนต่างๆ ของร่างกาย หากมีคอลลาเจนเพียงพอก็จะช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนเพื่อซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ สึกหรอได้ดียิ่งขึ้น และยังมีผลทางอ้อมต่อการลดน้ำหนักไปพร้อมกัน กล่าวคือเมื่อร่างกายมีการสร้างกล้ามเนื้อมากขึ้น ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญไขมันมากขึ้นด้วย การรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงเป็นทางเลือกที่ง่ายกว่าการรับประทาน อาหารประเภทโปรตีนในปริมาณมากก่อนเข้านอน

Collagen กับตัวช่วย

ยังมีอีกหลายตัวช่วยที่ยืดอายุคอลลาเจนให้อยู่กับเราได้นานขึ้น
• รับประทานอาหารอย่างเหมาะสม นอกจากทานอาหารให้ครบ 5 หมู่แล้ว ควรเน้นผักและผลไม้ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอย่าง วิตามินซี วิตามินอี และเบต้าแคโรทีน เพราะมีคุณสมบัติปกป้องและเพิ่มความแข็งแรงให้กับคอลลาเจนและอิลาสตินได้ดี
• คงความชุ่มชื่นให้เซลล์ผิว ยิ่งผิวสูญเสียความชุ่มชื่นมากเท่าไหร่ ริ้วรอยถาวรก็ปรากฏเร็วขึ้นเท่านั้น จึงควรชะลอวัยให้ผิวด้วยการใช้มอยส์เจอไรเซอร์เป็นประจำ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน โปรคอลลาเจน อิลาสติน เอเอชเอ หรือเรตินอล ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• ใช้ชีวิตอย่างพอดี ไม่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ดีเพียงไร การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารครบหมู่ และทำจิตใจให้แจ่มใส ก็ยังเป็นวิธียืดอายุคอลลาเจนที่สำคัญที่สุด หากรักษาสมดุลการใช้ชีวิตได้อย่างเหมาะสมแล้ว สุขภาพดีและผิวพรรณอ่อนเยาว์ก็จะอยู่กับเราไปอีกนานแน่นอน

การสูญเสีย คอลลาเจน (collagen)

น่าเสียดายที่เราพบข้อเท็จจริงว่าคนเราเมื่อ มีอายุ 25 ปีขึ้นไป คอลลาเจน (collagen) จะเริ่มเสื่อมสภาพลงเพราะอัตราการสังเคราะห์ คอลลาเจน (collagen) ใต้ผิวหนังในชั้นหนังแท้จะลดลงถึง 1.5% ต่อปีและเป็นความโชคร้ายที่จะเกิดกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชายหรือที่เป็นปัญหา เรื่องแก่ก่อนวัยของสาวๆ ซึ่งอัตราการลดลงของ คอลลาเจน (collagen) ในผิวหนังนั้นจะมีผลให้ผิวพรรณค่อยๆ สูญเสียความชุ่มชื้น ยุบตัวลง ผิวที่เคยสวยเต่งตึงก็จะเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นและสัญญาณของความร่วงโรยจะ ค่อยๆ เริ่มขึ้นเมื่ออายุ 30 ปีผิวจะเริ่มหย่อนคล้อยยิ่งอายุเพิ่มขึ้นสัญญาณของความร่วงโรยก็จะเพิ่มเป็น เงาตามตัว
อัตราการเริ่มสูญเสียคอลลาเจน (collagen) เมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไป
- อายุ 30-39 ปี ผิวจะเริ่มมีรอยย่นบางๆ ทอดยาวบริเวณหน้าผาก มีริ้วรอยเล็กๆ ใต้ขอบตาล่างและหางตาจะเห็นชัดเวลายิ้มและมีรอยย่นตรงระหว่างคิ้วซึ่งจะเห็น ชัดเวลาหน้านิ่ว มีริ้วรอยบางๆ ที่ร่องแก้มจากจมูกจนถึงเหนือริมฝีปาก อาจเกิดไฝ กระ ฝ้าทั้งแบบลึกและตื้นขนาดของรูขุมขนจะเห็นชัดขึ้น
- อายุ 40-49 ปี รอยย่นบริเวณหน้าผาก ระหว่างคิ้ว ใต้ขอบตาล่างและหางตาเห็นชัดเจนมากขึ้น รอยย่นข้างแก้ม และร่องแก้มลึกทอดยาวไปจนจดมุมปาก มีฝ้าชนิดลึกมากขึ้นสภาพผิวเริ่มแห้งมีรูขุมขนใหญ่และเริ่มจะเป็นสิวอีก ครั้ง มีติ่งเนื้อขึ้นกระจัดกระจายเป็นตุ่มเล็กๆ สีน้ำตาลภาวะนี้เรียกว่าวัยเริ่มตกกระ
- อายุ 50-64 ปี ผิวจะมีสภาพเหมือนกับวัย 40-49 ปี แต่จะมีรอยย่นตามร่องแก้มลึกทอดยาวไปจนถึงบริเวณใต้มุมปาก มีฝ้าเกิดขึ้นและติ่งเนื้อมีขนาดใหญ่ขึ้น
- อายุ 65 ปี ขึ้นไปผิวหนังหยาบกร้าน มีริ้วรอยทั่วหน้า ริมฝีปากบางมีรอยย่นเหนือริมฝีปาก ส่วนการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ คล้ายกับวัย 50-64 ปี
ดังนั้นจึงถือว่าเป็นเรื่องของธรรมชาติที่ต้องเกิดขึ้นกับ ทุกคนโดยที่เราไม่สามารถหยุดยั้งได้ แต่เราสามารถช่วยชะลอความเสื่อมของผิวพรรณและรักษาผิวไว้ให้ดูดีให้นานที่ สุดได้เช่นเดียวกัน โดยการใช้ สารสกัดโปรตีน คอลลาเจน (collagen) เพื่อทดแทน คอลลาเจน (collagen) ที่สูญเสียไป

การทดแทน คอลลาเจน (collagen) ที่สูญเสียไป

การนำสารสกัดโปรตีน คอลลาเจน (collagen) เข้าสู่ร่างกายเพื่อผลในการบำรุงผิวและลดริ้วรอยนั้นปกติทำได้ 2 วิธีคือ การฉีดเข้าใต้ผิวหนังชั้นหนังแท้และการรับประทานในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริม อาหาร เนื่องจาก คอลลาเจน (collagen) เป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างโมเลกุลใหญ่มากดังนั้นจึงไม่สามารถซึมผ่านผิวหนัง ได้ด้วยการทา ซึ่งครีมบำรุงผิวต่างๆ ตามท้องตลาดที่มีส่วนผสมของ คอลลาเจน (collagen) ก็จะเป็นเพียงการผลัก คอลลาเจน (collagen) ให้เข้าไปอยู่ได้แค่ชั้นผิวหนังกำพร้า แต่เนื่องจาก คอลลาเจน (collagen) มีคุณสมบัติอุ้มน้ำไว้ได้ประมาณ 30 เท่าของน้ำหนักจึงทำให้ผิวชั้นหนังกำพร้าชุ่มชื้นขึ้นเท่านั้นจึงไม่สามารถ แก้ไขปัญหาริ้วรอยได้อย่างเป็นรูปธรรม และหากจะเปรียบเทียบระหว่างการฉีดคอลลาเจน (collagen) เข้าใต้ผิวหนังกับการรับประทานแล้ว จะพบว่า วิธีการรับประทานนั้นง่ายและสะดวกมากกว่าการฉีด ซึ่งค่อนข้างยุ่งยากมีค่าใช้จ่ายสูงและต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญ
นอกจากนี้การรับประทานนั้นยังเป็นการนำ คอลลาเจน (collagen) เข้าไปเสริมสร้างทั้งส่วนของผิวหน้าและผิวพรรณทั่วร่างกาย โดยผลการวิจัยด้านโภชนาการได้ค้นพบว่า การรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนประกอบของสารที่สกัดจากโปรตีนของ ปลาทะเลน้ำลึกบางประเภทที่มีโครงสร้างทางโมเลกุลคล้ายกับโครงสร้าง คอลลาเจน (collagen) ของผิวคนเรา โดยวิธีการ Enzymatic Hydrolysis เป็นประจำอย่างต่อเนื่องนั้น สามารถช่วยเสริมสร้าง คอลลาเจน (collagen) ที่สูญเสียไปตามวัยที่เพิ่มขึ้น รวมทั้งช่วยปกป้องและชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยตีนกา ความแห้งกระด้าง ช่วยให้ผิวพรรณมีความชุ่มชื้น นุ่มนวล คงความยืดหยุ่นของผิวไว้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงเล็บและเส้นผมให้มีสุขภาพดีได้อีกด้วย
……………………………………………………………………………………………………………

Hyaluronic acid (HA)

สารที่ถูกนำมาใช้เพื่อลดริ้วรอยแห่งวัยอย่างแพร่หลายและมีประสิทธิภาพ เรียกความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิงอีกครั้ง  
Hyaluronic acid (HA) เป็นสารที่ร่างกายสร้างขึ้นมาตามธรรมชาติ มีอยู่ทั่วไปตามร่างกาย โดยเฉพาะจุดเชื่อมต่อ ระหว่างอวัยวะและเซลล์ เช่น จุดเชื่อมต่อบริเวณหัวเข่า กระดูกอ่อน และผิวหนัง Hyaluronic acid (HA) เป็นตัวช่วยลดแรงต้านทานต่อการเสียดสี ทั้งยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ในความเป็นจริง Hyaluronic acid (HA) ได้นำมาใช้ในวงการแพทย์นานนับ 20 ปี โดยแรกเริ่มใช้รักษาคนไข้โรคขัอเสื่อม
ช่วยพยุงผิวให้คงตัวแน่นและเนียนนุ่ม ไม่มีริ้วรอย มีคุณสมบัติในการรักษาความชุ่มชื้น ลักษณะคล้ายฟองน้ำ สามารถซึมซับน้ำและพองตัวได้เป็นพัน ๆ เท่าของขนาดตัวมันเอง
ส่วนผสมหลักของการรักษาริ้วรอยแห่งวัย พบได้ในร่างกายของมนุษย์ตามวุ้นในโพรงลูกตา, น้ำหล่อลื่นข้อต่อต่าง ๆ และเนื่อเยื่อส่วนต่าง ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวยึดเกาะแต่ละส่วนให้ติดกัน มีลักษณะเป็นวุ้นอยู่ระหว่างคอลลาเจนและอีลาสตินไฟเบอร์ ช่วยลำเลียงสารอาหารต่าง ๆ ที่จำเป็นจากกระแสเลือดไปยังเซลล์ต่าง ๆ ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น โดยการกักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวและทำหน้าที่เสมือนเป็นตัวหล่อลื่นผิวจากการถูกทำลายจากสารเคมี ไฮยาลูรอนิคนี้จัดเป็นประเภทของ glycosaminoglycan ซึ่งมีหน้าที่ต้านการอักเสบ และการบวมน้ำ
หน้าที่หลัก ๆ ของ glycosaminoglycan คือช่วยรักษาระดับน้ำในร่างกาย เติมสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อกระบวนการของร่างกาย และลำเลียงไปยังโมเลกุล
เมื่ออายุมากขึ้น ระดับการสร้างไฮยาลูรอนิคของร่างกายจะลดลง เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นและปวดตามข้อต่อต่าง ๆ รวมถึงรอยแผลเป็น ริ้วรอยต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนใบหน้า เช่น ริ้วรอยระหว่างคิ้วที่เกิดจากการขมวดคิ้วเป็นประจำ, ริ้วรอยบริเวณมุมปากในรายของผู้ที่สูบบุหรี่, รอยเหี่ยวย่นที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าผาก, รอยตีนกาบริเวณหางตา เป็นต้น

HYALURONIC ACID กับการกระชับริ้วรอย  
Hyaluronic acid (กรดไฮยาลูโรนิก) เป็นสารที่ใช้กันมานานกว่า 10 ปี และนิยมใช้ในเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิว   ปัจจุบันนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมมาตลอด เป็นเพราะว่ามันออกฤทธิ์ได้ผลดี โดยเฉพาะช่วยในการลดริ้วรอย
Hyaluronic acid นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการแพทย์โดยเฉพาะทางด้านความงาม (ทั้งในรูปครีมทาและยาฉีด) และในธุรกิจเครื่องสำอางเอง พวกเราก็จะพบเห็นได้บ่อยมากในผลิตภัณฑ์กลุ่มลดริ้วรอย ด้วยความสามารถในการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และเร่งขบวนการหายของแผล ซึ่งทั้งสองประเด็นนี้ ถูกนำมาใช้เป็นจุดขายหลักของผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมหลายตัว และรวมไปถึงเวชสำอางที่เป็นแบรนด์เนมของแพทย์ โดยใช้เป็นสารออกฤทธิ์ที่สำคัญร่วมกับโคเอ็นไซม์-คิวเท็น (Coenzyme Q10), วิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ
ร่างกายคนเราสามารถสร้าง Hyaluronic acid ได้เอง โดยพบมากที่ผิวหนัง และปัจจุบันก็มีการผลิตขึ้นมาขายในเชิงพาณิชย์โดยผ่านขบวนการหมักทางชีวภาพ
Hyaluronic acid มีลักษณะหนืดข้น ละลายน้ำได้และมีคุณสมบัติอุ้มน้ำได้ดีมาก   แนะนำให้ใส่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (ทั้งครีมบำรุง, โลชั่น, สเปรย์, ลิปสติก อื่นๆ) ที่ความเข้มข้น 0.25% ถึง 2.00%
นอกเหนือจากคุณสมบัติในการอุ้มน้ำได้ดีแล้ว มันยังช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระและช่วยกรองรังสี UV ได้อีกด้วย   ดังนั้นจะเห็นได้ว่า โดยลำพังแล้วกรดไฮยาลูโรนิกก็จัดได้ว่า เป็นสารที่ช่วยชะลอความแก่ที่มีประสิทธิภาพดีตัวหนึ่ง   จึงมีราคาค่อนข้างแพงพอควร และราคาของผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายก็ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของปริมาณกรดไฮยาลูโรนิกที่ใช้
……………………………………………………………………………………………………………

สนใจผลิตภัณฑ์ Neocell Collagen ราคาปลีก หรือ ราคาส่ง

คุยง่ายๆ ติดต่อเรา 088-2908210 คุณกุ๊กไก่

ขาย collagen neocell ราคาปลีก-ส่ง ของแท้ รีวิวราคาแบบถูกใจ
beauty burst neocell collagen
Posted by Unknown On 03:39 No comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสอบถาม










ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

  • ULTRA ENERGY NOW - *Ultra Energy Now 24 h. ( 1 กล่อง มี 24 ซอง ซองละ 3 เม็ด )* [image: ultra energy now 1] *กระชับสัดส่วน เผาผลาญไขมันในร่างกาย ทลายพุงอย่างเหลือเชื่อ สมุนไพรธร...
  • Collagen + C Pomegranate liquid 16 oz. - Collagen + C Pomegranate liquid 16 oz.( Neocell ) *1450 บาท* *คอลลาเจนสูตรน้ำ ที่ผสมผสานกับสารสกัดจากเมล็ดทับทิม คุณภาพคับแก้วระดับโลก จนได้รับเครื่องหมายก...
  • Neocell Super Collagen Powder 6600 mg - Neocell Super Collagen Powder 6600 mg Type I & III ขนาด 7 oz. ( Neocell ) *ราคา 750 บาท ( มีโปรโมรชั่นซื้อ 2 แถม 1 )* ที่สุดแห่งคอลลาเจน คุณภาพระดับโลก บำรุง...
  • Collagen Sport Ultimate Recovery Complex - Collagen Sport Ultimate Recovery Complex 1.49lbs ( Neocell )*ราคา 1450-* *ฟิต แอนด์ เฟริม ด้วยคอลลาเจน สูตรเวย์โปรตีน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ให้แข็งแรง นักเพ...
  • Keratin Hair Volumizer - Keratin Hair Volumizer / 60 Capsules ( Neocell )*850 บาท* *บำรุงเส้นผม และดูแลให้ผมสวยเงางามอย่างแท้จริง ด้วยสิทธิบัตรการดูแลเส้นผมด้วยโปรตีนของสารสกัดจากคอ...
  • Neocell Collagen Beauty Builder - *Neocell Collagen **Beauty Builder *ราคาพิเศษ 800 บาท*ผลิตภัณฑ์ที่ช่วย ชะลอริ้วรอยแห่งวัย ปรับสภาพผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ มีความหยืดหยุ่นและชุ่มชื้น บำรุงผม ...
  • Fish Collagen + HA Neocell 120 capsules - *Fish Collagen + HA Neocell 120 capsules*ราคาพิเศษ 750-บาท *สูตรพิเศษที่เหนือกว่า Hydrolyzed Collagen ส่วนผสมของ Hyarulonic Acid, สารต้านอนุมูลอิสระ และแร่ธ...
  • Super Collagen + C 6000mg - Super Collagen + C 6000mg /250 tabs ( Neocell )ราคาพิเศษ 850 บาท *คอลลาเจนไฮโดรไลซ์ มารตรฐาน USA และ EU ดูแลเรื่องผิวหนัง ให้กระชับเต่งตึง เพิ่มความแข็งแรง...
  • Hydra + Hyaluronic Acid Liposome Serum - Hydra + Hyaluronic Acid Liposome Serum 30 ml ( Neocell )*ราคา 1100* *ซีรัมบำรุงผิวหน้า กระชับรูขุมขน เทคโนโลยีแบบ Nano Loposome + กรด HA เพิ่มความชุ่มชื้นกั...
  • NEOCELL COLLAGEN PRODUCTS - NEOCELL COLLAGEN PRODUCTS Neocell Super Collagen Powder 6600 mg Type I & III ขนาด 7 oz. ( Neocell ) Collagen Beauty Builder 150 Tablets ( Neocell ) Super Col...
ต้องการสั่งสินค้า
ผลิตภัณฑ์ Neocell Collagen
ของแท้ 100 % นำเข้าจากอเมริกา
หรือผลิตภัณฑ์อื่น

ติดต่อเราโดยตรง
โทร 088-2908210 กุ๊กไก่
ADD LINE : 088-2908210 ( kai.donya )




หรือติดต่อเวบไซด์หลัก www.goodern.com

E-mail : goodern@goodern.com หรือ vitaminexim@gmail.com

พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ ราคาปลีก –ส่ง

ถูกใจแน่นอนไม่ต้องเสียเวลาหาจากที่อื่น


  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

    NEOCELL SUPER COLLAGEN POWDER 6600 MG TYPE I & III ขนาด 7 OZ.





    ที่สุดแห่งคอลลาเจน คุณภาพระดับโลก บำรุงผิวพรรณให้ดูเต่งตึง ชลอความแก่อย่างเห็นได้ชัด ลดริ้วรอย เห็นผลได้ใน 2-3 สัปดาห์ ลืมไปเลยกับผลิตภัณฑ์อื่นที่ขายในท้องตลาด ไม่มีกลิ่นคาวสำหรับรสชาด คุณสมบัติการละลายน้ำดีเยี่ยมเพราะนี่คือคอลลาเจนสกัดบริสุทธิ์ ( 100% pure collagen protein ) ไร้สารให้ความหวาน สี กลิ่นสังเคราะห์ โดยผลิตภัณฑ์ super collagen powder 6600 mg ของ Neocell ได้รับรางวัล Best of Natural Beauty Award 2013 ขึ้นทะเบียนเป็นอาหารเสริมมาตรฐานของสหรัฐอเมริกา ที่สามารถใช้ได้ในวงการแพทย์และเวชสำอางค์


    FISH COLLAGEN +HA 2,000MG – 120 CAPSULES






    สูตรพิเศษที่เหนือกว่า Hydrolyzed Collagen ส่วนผสมของ Hyarulonic Acid, สารต้านอนุมูลอิสระ และแร่ธาตุต่างๆ เช่น Vitamin C, Zinc, Copper, Magnesium, Silicon และ วิตามินบี ช่วยเพิ่มประสิทธิในการลดและป้องกันการเกิดริ้วรอย ส่วนประกอบสำคัญเป็นชนิด Type 1 ซึ่งมีความจำเพาะต่อผิวหนังและถูกพบมากในผิวของทารก ทำให้เกิดเป็นอาหารเสริมที่ชลอความแก่ ได้ผลอย่างดีเยี่ยม มาตรฐานการผลิตเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ระดับโลก แบบไม่มีแอบอ้าง คุณภาพการันตีจากประเทศสหรัฐอเมริกา ” อย่าเอามาเปรียบเทียบคุณภาพกับ collagen ที่วางขายกันตามท้องตลาด เพราะ Neocells Corperation ประสบการณ์การผลิตมานานกว่า 30 ปี ไม่ใช่ 3 เดือน หรือ 3 ปี เป็นที่ยอมรับทั้ง USA และ ยุโรป ได้รับเครื่องหมายการค้า Nutrient you can trust ”


    SUPER COLLAGEN + C 6000MG /250 TABS





    คอลลาเจนไฮโดรไลซ์ มารตรฐาน USA และ EU ดูแลเรื่องผิวหนัง ให้กระชับเต่งตึง เพิ่มความแข็งแรงของ ผม เล็บ กล้ามเนื้อ เอ็นและกระดูก มีส่วนผสมของวิตามินซ๊ ซึ่งถือว่าเป็น co-factor ตัวสำคัญในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหรือแอนตี้ออกซิแดนซ์ให้กับเซลล์ผิวหนัง ด้วยแพ็คเกจสุดคุ้มใน 1 กระปุกมี 250 เม็ด เป็นผลิตภัณฑืขายดีระดับ Best seller ของคู่ค้าอย่าง GNC และ I-herb รวมถึงตัวแทนจำหน่ายอื่นๆในสหรัฐอเมริกา เข้าสู่เมืองไทยยุคแรกๆกับแพ็คเกจขนาดเล็ก 120 เม็ดใน 1 กระปุก ปัจจุบันความนิยมในการบริโภคสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องการผลิตและการนำเข้าขนาด 120 เม็ดจึงมีน้อยและสินค้าขาดตลาดค่อนข้างบ่อย ที่สำคัญ Neocell Corp. ได้เพิ่มยอดขายโดยการผลิตขนาดบรรจุ 350 เม็ดใน 1 กระปุกออกจำหน่ายด้วย โดยทางเวบไซด์เราก็มีจำหน่ายในราคาพิเศษที่ทุกท่านสามารถหาซื้อได้ในราคาที่ไม่ต้องไปซื้อไกลถึงอเมริกา


    COLLAGEN BEAUTY BUILDER 150 TABLETS



    Collagen Beauty Builder 150 Tablets ( Neocell ) คอลลาเจนสวยครบสูตรระดับพรีเมี่ยมเกรด ที่มีองค์ประกอบพิเศษ เป็น Collagen ชนิด Type 1 และ Type 3 ที่มีความจำเพาะกับผิวหนังมนุษย์มากที่สุด ร่วมกับสารประกอบจากธรรมชาติ Alpha Lipoic กับคุณสมบัติที่ลดสิว ฝ้า กระ ทำให้หน้าขาวใสกระจ่าง Vitamin C สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์มากมายมหาศาล โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณความสวยความงาม Hyaluronic Acid เพิ่มความชุ่มชื้น ชุ่มช่ำให้มีน้ำมีนวลของผิวพรรณ Biotin แร่ธาตุที่สำคัญสำหรับบำรุงเส้นผมและเล็บ เป็นผลิตภัณฑ์ตัวท๊อบสุดของ Neocell Corp. และจากการรีวิวการใช้ในคนไทยค่อนข้างเห็นผลชัดเจนใน 3-6 สัปดาห์โดยเฉพาะเรื่อง ริ้วรอย เส้นผมที่จะไม่ร่วงและแข็งแรงขึ้น แก้ปัญหาได้ดีกับพวกที่ผมร่วงจำนวนมากตอนอาบน้ำ อีกกลุ่มที่ชอบไว้เล็บยาว ชอบกัดเล็บจะรู้ตัวเองได้เลยว่าเล้บแข็งแรงขึ้น